หน้าแรก

ลูกชิ้น บอมบ์ บอมบ์ ลูกชิ้นพันธุ์ใหม่ ระเบิดในปาก (หมู ,ไก่)

สะอาด ปลอดภัย ไม่มีสารพิษ ไม่ใส่บอร์แร็ก

ไม่ต้องจ่ายค่าเฟรนชาย ไม่ต้องเสียค่าสมัคร
สั่งสินค้าของเรา จำหน่ายร่วมกับสินค้าเดิมของท่านเองได้ทันที

แรกเริ่มจากอาหารจีน “เสี่ยวหลงเปา” ที่สร้างความฉงนสนใจให้กับผู้คนเกือบทั่วโลกด้วยความอร่อยแบบพิศดารจากการแตกออกของน้ำซุปที่อยู่ภายใน ขณะนี้เราได้นำแนวคิดนี้มาพัฒนามาให้ถูกปากถูกใจคนไทยจนเกิดมาเป็น ลูกชิ้นพันธ์ใหม่ บอมบ์ บอมบ์

บอมบ์ บอมบ์ เป็นลูกชิ้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนกับลูกชิ้นทั่วไป ลักษณะของลูกชิ้น บอมบ์ บอมบ์ เป็นลูกชิ้นระเบิดอย่างแท้จริง นั้นคือ เมื่อรับประทานลูกชิ้นหมู บอมบ์ บอมบ์ จะเกิดการแตกออกของลูกชิ้นภายในปากเมื่อเคี้ยว จะรู้สึกทันทีถึงรสชาติ อีกหนึ่งรสที่ซ่อนอยู่ภายในของลูกชิ้น นั้นคือการแตกตัวระเบิดออกของวัตถุดิบที่อยู่ภายใน สามารถตอบโต้ผู้รับประทานได้ทุกลูก เคี้ยวแรงระเบิดแรง เคี้ยวเบาระเบิดเบา บอมบ์ บอมบ์ เป็นลูกชิ้นระเบิดไส้ภายใน


บอมบ์ บอมบ์ คือ ลูกชิ้นระเบิดน้ำจิ้ม รสเข้มข้น เหมาะกับร้านลูกชิ้นปิ้ง หรือ ทอด ปัญหาของการรับประทานลูกชิ้นปิ้งแล้วน้ำจิ้มหยดย้อยลงบนเสื้อผ้าจะหมดไป โดยลักษณะการรับประทานคือการรับประทานเข้าไปทั้งลูกโดยที่ไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้ม แล้วค่อยๆเคี้ยวอย่างพิจารณา น้ำจิ้มที่ซ่อนอยู่ภายในลูกชิ้นจะออกมาผสมกลมกลืนกับเนื้อลูกชิ้นเป็นอย่างดี


ลูกชิ้น บอมบ์ บอมบ์ จะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับร้านของท่าน เนื่องจากลักษณะโดดเด่นเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจะโต้ตอบกับผู้รับประทานได้ กัดแล้วระเบิด กัดเบาระเบิดเบา กัดแรงระเบิดแรง ซึ่งเป็นการตอบโต้กับผู้บริโภคแบบชิ้นต่อชิ้น